PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA VIPLAB TOP 50 Thương hiệu Tin dùng Thủ đô

13:22 24/02/2014 | 1274
Trong không khí Hưởng ứng ngày thương hiệu Việt Nam 20/04, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Hà Nội; Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Hà Nội; tạp chí Thực phẩm và Sức khoẻ đã phối hợp tổ chức lễ công bố “Thương hiệu Tin dùng Thủ đô”.
Trong không khí Hưởng ứng ngày thương hiệu Việt Nam 20/04, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Hà Nội; Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Hà Nội; tạp chí Thực phẩm và Sức khoẻ đã phối hợp tổ chức lễ công bố “Thương hiệu Tin dùng Thủ đô”.

Tôn vinh Thương hiệu Tin dùng Thủ đô 

Trong không khí Hưởng ứng ngày thương hiệu Việt Nam 20/04, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Hà Nội; Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Hà Nội; tạp chí Thực phẩm và Sức khoẻ đã phối hợp tổ chức lễ công bố “Thương hiệu Tin dùng Thủ đô”.
 

 Đến dự buổi lễ có TS. Phạm Văn Tân – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ông Phạm Thanh Học – Phó Trưởng Ban tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội, bà Lê Thị Kim Oanh – Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội và đại diện các đơn vị tổ chức, các vị đại biểu khách quý cùng 100 gương mặt đại diện cho 100 thương hiệu được tôn vinh .

Chương trình “Thương hiệu Tin dùng Thủ đô” được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô trong việc ứng dụng khoa học công nghệ để sản xuất ra các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đạt chất lượng cao phục vụ đời sống hàng ngày của nhân dân. Đây là một hoạt động thiết thực góp phần tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, người tiêu dùng và toàn xã hội về công tác bảo vệ thương hiệu và quyền lợi của mỗi doanh nghiệp. Cùng với đó, chương trình đã thổi thêm một làn gió mới vào việc đẩy mạnh Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ chính trị.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, GS.TS Vũ Hoan khẳng định: “ Chương trình có ý nghĩa rất lớn đối với doanh nghiệp hoạt động trong tất cả các lĩnh vực tại Thủ đô. Thông qua khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng, chương trình giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu cũng như đòi hỏi của người tiêu dùng trong nước đối với sản phảm, dịch vụ của mình. Từ đó đưa ra những chiến lược sản xuất cũng như kinh doanh tối ưu nhất đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Qua chương trình, Ban tổ chức cũng mong muốn các nhà quản lý thúc đẩy công tác tuyên truyền nhằm nâng cao thương hiệu Việt Nam của các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô”.

Trong buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố kết quả khảo sát chương trình “Thương hiệu Tin dùng Thủ đô” do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình đã khảo sát ở 3 nhóm thương hiệu với đưa ra 05 tiêu chí để người tiêu dùng bình chọn cho sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ của các thương hiệu. Kết quả cho thấy, tiêu chí chất lượng được người tiêu dùng quan tâm nhất với 54,35% người tiêu dùng lựa chọn. Tiếp đến là các tiêu chí: giá cả (20,34%), dịch vụ hậu mãi (18,12%), thông tin hàng hoá (6,15%), mẫu mã (1,86%). Cùng với đó là xu hướng mua hàng của người tiêu dùng thông qua các kênh phân phối: có 42,16% người tiêu dùng mua hàng hoá thương hiệu Việt ở các siêu thị, 38,24% thông qua các đại lý, 16,24% mua ở các chợ bán lẻ và 3,34% mua ở các địa điểm khác. Từ kết quả khảo sát có thể nói người tiêu dùng khá hài lòng về các sản phẩm, dịch vụ nội địa.

“Thương hiệu tiêu dùng Thủ đô” đã tôn vinh 100 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn. Từ những thương hiệu đã có truyền thống từ lâu như: Trung Tâm Y khoa VIPLAB, Công ty Cổ phần Vang Thăng Long, Cửa hàng Đình Làng (Thuỷ Tạ), Bệnh viên đa khoa Tràng An… đến các thương hiệu mới như: Công ty TNHH Khí đốt Gia Định, Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm sạch 3F… Đây là sự cổ vũ tinh thần lớn lao để các thương hiệu Việt trên địa bàn Thủ đô phát triển, hoàn thiện hơn nữa về chất lượng, mẫu mã, giá cả, và dịch vụ sau bán hàng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các thương hiệu Việt không ngừng phát triển và giữ vững niềm tin trong mỗi người tiêu dùng.

 

 


Có thể bạn quan tâm:

Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp khi nhổ răng tiểu phẫu


Niềng răng hô không mắc cài tại Thụy Khuê


Ưu nhược điểm của các loại vật liệu dùng để hàn răng


Lấy cao răng ở trẻ có gây hại gì tới sự phát triển răng của trẻ hay không?


Những điều bạn cần biết khi niềng răng mắc cài kim loại


Làm sao để chăm sóc răng miệng cho bé dưới 1 tuổi đúng cách?


Niềng răng xong có đẹp không?



Hotline

0963132222

Cơ sở 1: 54 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội : 024 66 532 532
Cơ sở 2: 35 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội : 024 23 46 46 48
Cơ sở 3: 24 Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội : 024 66 615 615
Cơ sở 4: NO3T8, lô 3 t8 Ngoại Giao Đoàn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội : 024 668 668 03
Cơ sở 5: 362 Thuỵ Khuê Tây Hồ Hà Nội : 024 668 668 64
Cơ sở 6: 3 Văn Tiến Dũng - Bắc Từ Liêm - HN. 024 66 512 612
Cơ sở 7: 92 Thợ Nhuộm - Hoàn Kiếm - HN. 024 668 668 20
Cơ sở 8: Tầng 1, Tòa nhà CT5C, Khu đô thị Văn Khê - Đường Tố Hữu - Phường La Khê- Hà Đông- HN . 024 668 668 24.